Thiết kế website bán hàng online giá rẻ

Thiết kế website bán hàng online giá rẻ đã tạo nên sự thay đổi vượt trội của Marketing Online. Nhờ có trang web mà các công ty doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu một cách dễ dàng. Bên cạnh đó cũng giảm thiểu chi phí đầu tư xuống mức thấp nhất.

Vì sao nên thiết kế website bán hàng online giá rẻ?

Tiêu chuẩn của một website bán hàng đó là chuẩn Seo, chuyên nghiệp và bên cạnh đó cũng cần phải rẻ nữa. Một cửa hàng trực tuyến sẽ làm đa dạng kênh truyền thông giúp doanh nghiệp tiếp cận lượng lớn khách hàng trên internet khá hiệu quả.

Thiết kế website bán hàng online chuyên nghiệp

Những lợi ích mà trang web bán hàng mang lại:

  • Quảng bá thương hiệu dễ dàng: Đúng vậy! Website giúp khách hàng nhận diện được doanh nghiệp của bạn thông qua màu sắc, bố cục, phong cách nội dung truyền tải.
  • Đầu tư với chi phí thấp: Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền từ 5 – 10 triệu đồng bạn đã sở hữu website đẹp, chuẩn Seo và cực kỳ chuyên nghiệp.
  • Phục vụ khách hàng nhanh chóng: Khách hàng sẽ được hỗ trợ bằng các tính năng như Chatbox, Zalo, Fanpage được tích hợp trên website.
  • Tạo ra ưu thế so với đối thủ: Website bán hàng sẽ vượt trội so với đối thủ nếu có sự chăm sóc tốt, nội dung chất lượng, hình ảnh đẹp bắt mắt.

Thiết kế website bán hàng ở đâu uy tín chuyên nghiệp?

Hiện nay trên nhiều tỉnh thành như Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Thanh Hoá có rất nhiều đơn vị thiết kế web chuyên nghiệp. Bạn sẽ tìm thấy một công ty uy tín nếu tìm hiểu kỹ lưỡng.

Trước tiên để biết được công ty đó có chuyên nghiệp hay không bạn nên chú ý tới:

  • Thời gian tồn tại và phát triển của công ty đó
  • Số lượng dự án đã thực hiện
  • Giá cả và những ưu đãi
  • Cam kết hoàn thành website

Quy trình thiết kế web bán hàng online chuyên nghiệp của chúng tôi

Dưới đây là quy trình làm việc hiệu quả mang tới sự hài lòng cho khách hàng:

– Nhận yêu cầu & tư vấn gói thiết kế
– Thỏa thuận yêu cầu & báo giá đến khách hàng
– Ký hợp đồng
– Thiết kế giao diện, chỉnh sửa Demo
– Lập trình theo giao diện Demo
– Bàn giao hướng dẫn sử dụng web
– Tư vấn các gói giải pháp Marketing
– Bảo hành, bảo trì web

Bạn đã sẵn sàng làm trang web bán hàng online để kinh doanh trực truyến chưa? Hãy nhanh chóng đăng ký với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết ngay hôm nay.

Leave a comment